Green Nutri được thành lập từ năm 2018 với hai dòng sữa hạt ngũ cốc chính là 25 Green Nutri và 25 Beta Glucare. Các dòng sản phẩm nhập khẩu 100% theo công thức của các chuyên gia dinh dưỡng Thụy Điển và Singapore phân phối rộng rãi trong nước, quốc tế.  Với mong muốn thay đổi chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng, Green Nutri nỗ lực không ngừng nghỉ và trở thành một trong thương hiệu dẫn đầu xu hướng thực dưỡng hiện nay.

[HCM – HÀ NỘI] NHÂN VIÊN KINH DOANH

1. Mô tả công việc:

  • Số lượng cần tuyển: 10
  • Nơi làm việc: TP.HCM – Hà Nội
  • Khai thác thị trường được giao, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới sao cho đảm bảo target được giao.
  • Tham gia các hoạt động kinh doanh của Công ty, cùng tư vấn và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
  • Thực hiện báo cáo hàng ngày, tuần, tháng đầy đủ.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

2. Yêu cầu công việc:

  • Tuổi từ 22 – 35
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có thể đi công tác ngắn ngày.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm sales, ưu tiên sales B2B hoặc sales các mảng sữa, dược, thực phẩm.
  • Kĩ năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng thuyết phục, chốt sale.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

3. Quyền lợi:

  • Lương cơ bản: 10trđ + % Hoa hồng hấp dẫn.
  • Được cung cấp điện thoại, laptop để làm việc.
  • Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, du lịch hàng năm, bảo hiểm theo quy định.
  • Các quyền lợi khác theo quy định củɑ nhà nước và Công ty.

LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ

  • Địa chỉ: 2B Phan Thúc Duyện, P.4, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0937.517.681 (Mr Minh – Phòng Nhân Sự)
  • Email: minh.habimex@gmail.com
  • Hạn cuối: 20/2/2023

[HCM] NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ 

1. Mô tả công việc:

  • Số lượng tuyển: 01 người
  • Thực hiện và lập chứng từ thu/chi, tạm ứng nội bộ của công ty
  • Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Công ty.
  • Lập chứng từ, quản lý: hàng hóa, tài sản cố định & công cụ dụng cụ.
  • Lưu trữ hồ sơ chứng từ kế toán & hành chính nhân sự.
  • Theo dõi chấm công, tính lương, BHXH cho nhân viên.
  • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

2. Yêu cầu:

  • Thành thạo Excel
  • Tốt nghiệp Đại học Tài chính Kế toán
  • Có kinh nghiệm ít nhất là 2 năm

3. Quyền lợi:

  • Được cung cấp điện thoại, laptop để làm việc.
  • Lương theo thỏa thuận.
  • Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, du lịch hàng năm, bảo hiểm theo quy định.
  • Các quyền lợi khác theo quy định củɑ nhà nước và Công ty

LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ

  • Địa chỉ: 2B Phan Thúc Duyện, P.4, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0937.517.681 (Mr Minh – Phòng Nhân Sự)
  • Email: minh.habimex@gmail.com
  • Hạn cuối: 20/2/2023

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU HẢI BÌNH (HABIMEX)

Văn phòng đại diện: Số 2B Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh: Tầng 1 CCC4, Ngõ 3, Đỗ Nhuận, P Xuân Tảo, Q Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Điện thoại: 0969.15.25.25 (Hồ Chí Minh) – 0335.15.25.25 (Hà Nội)

Website: greennutri.com.vn